Mua tủ văn phòng bằng gỗ hay tủ sắt đựng tài liệu?

Nội thất văn phòng rất đa dạng, nào là bàn văn phòng, bàn họp, ghế ngồi,….. nhưng ít ai nghĩ đến tủ văn phòng  - Nơi lưu trữ tài liệu, văn bản hay đồ dùng văn phòng, chúng còn được xem là vật phẩm trang trí cho nơi làm việc. Trên thị trường hiện nay, loại tủ này được làm từ nhiều chất liệu những phổ biến nhất vẫn là tủ gỗ và tủ kim loại.

Tủ văn phòng: Bạn chọn tủ sắt hay tủ gỗ ?

Chúng ta biết đến tủ sắt văn phòng được xem như một sự lựa chọn lưu trữ hồ sơ truyền thống. Tủ sắt không đẹp bằng tủ gỗ nhưng nó rất bền. Nếu bảo trì tốt thì tủ hồ sơ kim loại có thể sử dụng rất lâu. Hơn thế nữa, loại tủ này có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn lựa chọn. Một điểm khác biệt là chi phí dành cho loại tủ này thấp hơn so với tủ gỗ, tuy nhiên chúng thường gây tiếng ồn, rất khó chịu.



Tủ văn phòng bằng gỗ rất đẹp, mẫu mã tinh tế và thanh lịch, trang trí nội thất văn phòng cần thiết, tuy nhiên loại tủ này không bền bằng tủ sắt, nếu như mục đích chính của bạn là lưu trữ hồ sơ quan trọng thì tủ sắt là lựa chọn tối ưu. Còn lưu trữ hồ sơ bình thường, trang trí bộ mặt công ty thì tủ văn phòng bằng gỗ rất thích hợp.

Định hướng trong việc lựa chọn loại tủ văn phòng thích hợp

Trước tiên, bạn phải xác định chi phí có thể đầu tư cho sản phẩm này nằm trong khoảng nào ? Bạn phải xác định không gian lưu trữ bao nhiêu là cần thiết đồng thời mục đích chính sử dụng tủ hồ sơ này là gì ? Hầu hết nhiều người sử dụng để lưu trữ tài liệu nhưng cũng không ít người dùng tủ này để chứa các thiết bị văn phòng.


Ngoài ra, khoảng không gian văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng tủ văn phòng. Thật dễ dàng nhận ra tủ văn phòng được thiết kế theo chiều dọc chiếm ít không gian, các văn phòng có diện tích nhỏ luôn lựa chọn dòng sản phẩm này. Trái lại, tủ gỗ văn phòng dạng nằm ngang (mặt bên) chiếm nhiều không gian và phù hợp với những văn phòng lớn.

0 Comment "Mua tủ văn phòng bằng gỗ hay tủ sắt đựng tài liệu?"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments