Biến nhà cũ thành biệt thự hiện đại

Nằm trên con đường yên tĩnh tại trung tâm Q. Tân Bình, căn biệt thự 1 trệt, 1 lầu với khuôn viên rộng đã được tổ chức lại theo sở thích và phong cách của gia chủ.
Vì yêu thích thiên nhiên thế nên những ô cửa kính được thiết kế rộng mở, với phần khung và tường cùng tông màu trắng sang trọng để đón lấy ánh sáng tự nhiên.
Trong không gian này, điểm xuyến đôi nét phong cách hiện đại mạnh mẽ được thiết kế quay quần với nhau, từ phòng tiếp khách đến bàn ăn và bếp nấu.
Bên cạnh đó là chút đậm đà của bộ sofa kiêu kỳ, chiếc ghế đôn, bàn tiếp khách lạ mắt hay một số đồ nội thất gỗ thiết kế liền lạc. Ngoài ra những chiếc đèn chiếu sáng khác nhau cũng góp phần phân định 3 khu vực chức năng trong không gian chung.
Chủ nhân cho rằng không khí trong nhà phải thể hiện sự yên tĩnh và thư giãn nên việc chọn màu sắc cho nhà nói chung và phòng ngủ nói riêng trước hết là phục vụ cho bầu không khí ấy.
Chiếc bàn gỗ tự nhiên sử dụng một cách khéo léo kết hợp với bức tranh sơn dầu vây là giai điệu bình yên đã hình thành.
Thêm vào đó, để tạo dấu ấn cho căn biệt thự, kiến trúc sư còn biến hóa thêm nhiều công năng từ chính đồ nội thất hay trang trí, như bức tường gỗ phân chia khu vực nghỉ ngơi nhưng phía sau mở ra không gian làm việc và phòng thay đồ.
Có thể nói, trong biệt thự này phòng ngủ chính là nơi được chủ nhân chăm chút nhất, dù là phòng chính hay phòng phụ khi có bàn tay chăm sóc và kết hợp với bàn, ghế hiện đại tối giản tạo nên cảnh sắc hiếm mà không gian nào như thế.
Với phòng thư viện, chủ nhân không cho rằng phải gò bó giữa sách và công việc thế nên người kiến tạo ra không gian đã mang đến một thế giới giống như một nơi ẩn náu, nơi giúp họ tìm lại bình yên, than thản và hoài niệm.

1 Response to "Biến nhà cũ thành biệt thự hiện đại"

  1. Nếu gặp khó khăn và cần tư vấn thiết kế, hay liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
    công ty thiet ke nha dep Sai Gon chuyên thiết kế xây dựng các ngôi biet thu dep hien daibiet thu dep co dien đẳng cấp nhất thành phố.

    Trả lờiXóa

Thank you for your comments