Ghế gỗ phòng họp bọc da cao cấp HCM

Không sở hữu quá nhiều mẫu mã hay màu sắc đa dạng, nhưng những sản phẩm ghế gỗ phòng họp của nội thất Hòa Phát vẫn luôn được khách hàng săn tìm bởi nó tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền đẹp…

Trong bất kỳ một cơ quan, doanh nghiệp nào, phòng họp luôn là không gian cần sự sang trọng và trang nghiêm nhất. Cũng chính bởi vì thế người ta thường không lựa chọn những loại ghế mang tính linh động cao như ghế xoay nhân viên, ghế gấp, ghế nhựa… Những sản phẩm ghế da chân gỗ đặc biệt phù hợp cho không gian này bởi sự sang trọng, lịch thiệp nó mang lại.

Ghế da chân gỗ - dòng sản phẩm dành cho phòng họp hiện đại

Đây là mẫu ghế nổi bật và được ưa chuộng nhất trong dòng ghế Hòa Phát cao cấp. Tuy có giá khá cao (trên dưới 2 triệu tùy chất liệu) nhưng những gì nó mang lại quả thật hoàn toàn tương xứng với số tiền bạn bỏ ra. Ghế phòng họp chân liền tay bằng gỗ, đặc biệt tay 2 tầng, đệm tựa có đường may chất liệu mút bọc da, da CN, hoặc PVC, kiểu dáng cực kỳ sang trọng, phù hợp với những không gian hiện đại và cần sự trang nghiêm tuyệt đối.

Ghế da chân gỗ - dòng sản phẩm dành cho phòng họp hiện đại

Ghế họp da cao cấp GH08 có thiết kế chân liền tay bằng gỗ , chân gỗ hình chữ U ngược, đệm tựa trơn bọc PVC, da công nghiệp hoặc đệm bọc da thật. Tựa ghế may đường thẳng trang trí, mặt đệm trơn. Đây là mẫu ghế có kiểu dáng phù hợp với các phòng họp mang tính chất chính trị và chắc chắn. Chiếc ghế hướng đến sự đơn giản nhất có thể, không có bánh xe di chuyển, không có hệ thống nhấn ngả nhưng đệm tựa làm bằng da đen hoặc nâu kết với với tay và chân gỗ tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.Kích thước: W620 x D680 x H1030 mm. Ghế có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau, tùy nhu cầu doanh nghiệp và theo phong cách riêng của người sử dụng, Giá cả của sản phẩm chênh lệch là do chất liệu bọc ghế (ghế bọc da giá 1.670.000 VND, bọc da công nghiệp 1.155.000 VND, chất liệu PVC có giá 998.000 VND).

Ngoài 2 mẫu kể trên, ghế gỗ phòng họp Hòa Phát còn có nhiều mẫu sản phẩm khác thuộc dòng ghế da chân gỗ cao cấp, cùng nhiều sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học… cực kỳ đa dạng khác.

0 Comment "Ghế gỗ phòng họp bọc da cao cấp HCM"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments