két sắt vân tay hàng cao cấp

Két bạc hãng nào tốt: Két sắt  hay két bạc? Két sắt cánh đúc sườn đúc hay két sườn cát tốt hơn? Hiểu thế nào là két sắt sườn đúc và két sắt sườn cát?

Két sắt chống cháy từ lâu đã rất phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam bởi sự gần gũi về thương hiệu và giá bán rất "bình dân". Gần đây luôn có sự cải tiến về sản phẩm, đặc biệt là về cấu tạo khung sườn két sắt.

Do công nghệ sản xuất đơn giản và tiêu chí giá thành rẻ nên két sắt khách sạn thường được cấu tạo vỏ thép còn ở thành giữa thường nhồi cát. Trong quá trình sử dụng, có một số sản phẩm bị rơi cát ra bên ngoài theo thời gian, thậm chí nếu chân két bị ẩm và rỉ mục,nếu nhấc lên chỉ còn mỗi khung thép không ruột. Điều này đã ít nhiều gây mất uy tín về chất lượng sản phẩm.

Két bạc sườn đúc Tủ sắt sườn đúc cải tiến
Để khắc phục điều này, ngày nay, nhiều lô két sắt đã được thay đổi về kết cấu. Thay vì đổ cát, két sắt được đổ bằng petong chống cháy cho phần khung sườn và một phần cánh cửa. Điều này có ảnh hưởng tới tiến độ và chi phí sản xuất nhưng chất lượng sản phẩm được cải tiến hơn, thân két chắn chắn hơn và khắc phục tình trạng két chảy cát ra bên ngoài.

Nhưng chưa phải 100% két sắt vân tay đều được cải tiến về khung sườn như trên mà chỉ sản xuất theo yêu cầu của từng đại lý. Như vây, trên thị trường hiện tại vẫn đang tồn tại 2 dòng sản phẩm két sắt đó là sườn đúc petong và sườn cát. Để phân biệt được 2 loại sản phẩm trên, khi chọn két sắt xuất khẩu bạn phải lấy mu ngón tay gõ vào sườn két để nghe tiếng kêu: nếu là sườn cát sẽ có tiếng "bịch bịch"; còn nếu là sườn cát sẽ có tiếng kêu "boong boong".

0 Comment "két sắt vân tay hàng cao cấp "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments