thiết kế nội thất đẹp giá rẻ

Thomas Chippendale sinh tại 1718. Ông coi là một bộ chuyển đổi tuyệt vời, lấy ý tưởng tốt nhất của thời gian của mình và tích hợp nó vào những ý tưởng và thiết kế của riêng mình và là bậc thầy liên lạc cho sản phẩm hoàn thành. Ông là một carver tốt gỗ và hội thảo của mình sản xuất một số đồ nội thất tiếng Anh tốt nhất của ngày của nó. Ông không chỉ là một carver tốt và một cabinetmaker, ông là một nhà kinh doanh tốt là tốt. Ông xuất bản một cuốn sách của ông thiết kế đồ nội thất và có các sản phẩm của mình được quảng cáo. Cuốn sách của ông đã trở thành một người bán tốt nhất tăng gấp đôi khách hàng của mình trong số. Tên của ông đã trở thành một by-word và phong phú Englishmen tìm kiếm cho công việc của mình. Họ chỉ muốn các đồ nội thất được sản xuất bởi Chippendale của hội thảo. Chippendale của tên đã trở thành một tài sản có giá trị - ông là cabinetmaker tiếng Anh đầu tiên những người thực hiện giá trị như vậy trong tên của ông như một nghệ sĩ trên một bức tranh tuyệt vời. thiết kế nội thất chung cư

Chippendale của cuốn sách của thiết kế đồ nội thất mang tên "Gentleman và nội Maker giám đốc" trở cabinetmaker tiếng Anh kinh thánh. Hầu hết cabinetmakers trong Chippendale của thời gian sao chép tác phẩm của ông sử dụng bản vẽ của mình như là mô hình cho công việc của họ bởi vì có là rất nhiều yêu cầu từ khách hàng cho thiết kế của mình vì vậy họ đã tốt hơn cung cấp những gì khách hàng yêu cầu. Đó là lý do tại sao hầu hết các đồ nội thất, chúng tôi chỉ đến vào ngày hôm nay như Chippendale đã không thực sự được thực hiện bởi bậc thầy mình cũng đến từ hội thảo của mình nhưng thay vì được thực hiện bởi các cabinetmakers người thích nghi thiết kế của mình. Chippendale đã tiến hành một phạm vi rất rộng của các loại khác nhau của thiết kế mà làm cho nó khó khăn để thực sự pin điểm "giao diện Chippendale" với sự chắc chắn tuyệt vời. thiết kế nội thất

Chippendale được coi là bộ điều hợp tuyệt vời. Lấy cảm hứng từ phong cách của những người khác, ông thích chúng một cách đặc biệt mà sẽ đáp ứng những ham muốn và nhu cầu của khách hàng rộng lớn của ông. Bắt đầu với giai đoạn Gruzia, Chippendale chuyển thể chúng bằng cách đơn giản hóa dòng họ và sét vẻ của họ. Ông đã cung cấp thêm các ân sủng và quyến rũ để thiết kế. Chippendale của chủ tịch thiết kế có lẽ ông đã giành ca ngợi lớn nhất và nó là dành cho những mẫu thiết kế cổ điển tên endures. Chippendale đã cố gắng rất nhiều thiết kế và được bắt chước bởi rất nhiều nhà sản xuất nội mà nó là rất khó để pin xuống một mảnh đồ nội thất như là hoàn toàn Chippendale. 

Sau đây là các đầu mối quan trọng để tìm trong phong cách Chippendale: quản lý bất động sản

1. Rococo motif với mở khắc lưng. Phong cách xưa của Louis XV là một ảnh hưởng lớn trong Chippendale thiết kế. Ông đã thiết kế Pháp Louis XV và điều chỉnh nó cho một hương vị hơn anh. Mặc dù thường xuyên hơn là chỉ có thể cho một người sành để phân biệt Chippendale của Anh xưa tách biệt nó khỏi Rococo Pháp. Một trong những đầu mối là ghế Chippendale, ví dụ như xuất khắc gỗ gụ lưng trong khi Pháp ghế có bọc lưng. 

2. Trung Quốc là ảnh hưởng lớn thứ hai trong các mẫu thiết kế Chippendale. Một số ghế sẽ phản ánh một phác thảo của một mái nhà chùa trên phần còn lại của nó. Những người khác có fretwork trên phía sau ghế mà thường là một bản sao trực tiếp của một thiết kế thanh lịch Trung Quốc giai đoạn. Như đã được biết đến, Chippendale bắt chước rộng rãi trong thời gian của mình và bất kỳ phần phản ánh các motif tương tự có thể đúng được gọi là Trung Quốc Chippendale ngay cả khi nó không đến từ Thạc sĩ của hội thảo. 

3. Gothic ảnh hưởng. Việc sử dụng của Gothic motif là ảnh hưởng lớn thứ ba trong thiết kế Chippendale. Các kiến trúc nhọn hình ảnh thu nhỏ nhà thờ Gothic là quen thuộc nhất của các motif Gothic. 

4. Mở Pediment. Cong pediment mở đầu là một motif thiết kế thường được quy cho Chippendale. Điều này thường thấy trong đầu của casepieces. Hôm nay chúng tôi thường đề cập đến nó như là "Chippendale đồng hồ" kể từ khi ông thường sử dụng thiết kế này trong đồng hồ của ông ngoại cao. Thiết kế mở pediment không được phát minh bởi Chippendale mình nhưng thay vì một thiết kế mà đã được giới thiệu trong thời kỳ hoàng hậu Anne. Kể từ khi Chippendale là người đầu tiên sử dụng nó rộng rãi, ông đã được vững chắc xác định với motif thiết kế đó.

0 Comment "thiết kế nội thất đẹp giá rẻ "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments