MẸO TRANG TRÍ VĂN PHÒNG THÊM GỌN GÀNG VÀ BẮT MẮT

Là dân công sở, mỗi ngày ghắn bó với nơi này 8 tiếng hoặc có thể hơn, và đó đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của bạn ngoài ngôi nhà thân yêu. Vì thế bạn luôn mong muốn một không gian làm việc tiện nghi, sạch đẹp, gòn gàng bởi chính nơi làm việc cũng chính là nơi thể hiện phong cách làm việc, cũng như hình ảnh của công ty bạn. Sau đây công ty cổ phần nội thất 256húng tôi xin tổng hợp những mẹo trang trí nội thất văn phòng thêm gọn gàng và bắt mắt.

Bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp, phân chia khu vực chức năng rõ ràng
Tiêu chí đầu tiên cho một văn phòng sạch đẹp phải kể đến chiếc bàn làm việc của bạn. Bạn cần phân chia khu vực rõ ràng, chẳng hạn như máy tính, tài liệu, đồ dùng, phải sắp xếp, bố trí thật hợp lý. Thay cho những mớ hỗn độn, lẫn lộn giấy bút bạn có thể sử dụng giá đỡ nhỏ để sắp xếp đồ dùng vào một cách gọn gàng. Bạn có thể treo thêm khung ảnh ở vách tường hoặc trang trí một số cây cảnh nhỏ cho không khí thêm tươi vui.
 

Mẹo bố trí văn phòng đẹp

Tạo không gian riêng cho mình
Bạn không thích những chiếc vách ngăn đơn điệu, bạn muốn tạo ra một background tạo dấu ấn, phong cách riêng cho mình. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường với các màu sắc bắt mắt. Bạn có thể phối hợp các màu để tạo ra những khối màu ấn tượng.

Trang trí tạo không gian sống động, gần gũi với thiên nhiên.
 Có thể là một bể cá nhỏ để bạn ngắm nhìn sau những phút mệt mỏi, nghỉ ngơi, giúp tinh thần bạn thêm thư thái, tạo cảm hứng sáng tạo hơn cho công việc.

Hãy áp dụng những gợi ý nhỏ trên sẽ giúp bạn có một không gian làm việc thêm gộn gàng, bắt mắt. Nội thất 256 kính chức quý khách thật nhiều sức khỏe và thành công.

0 Comment "MẸO TRANG TRÍ VĂN PHÒNG THÊM GỌN GÀNG VÀ BẮT MẮT"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments