MẸO BÀI TRÍ VĂN PHÒNG HỢP PHONG THỦY

Bài trí văn phòng hợp phong thủy để mang đến lại sức khỏe, tiền tài, may mắn, tài lộc cho gia chủ chắc hẳn là vấn đề mà bất kỳ vị lãnh đạo, doanh nghiệp, công ty nào cũng quan tâm. Sau đây nội thất Đông Sài Gòn xin tổng hợp một vài mẹo bài trí văn phòng để gửi đến quý khách tham khảo:
Như chúng ta đã biết máy tính là một vật không thể thiếu trong văn phòng làm việc hiện đại ngày nay, tuy nhiên bạn cần chú ý đến diện tích, không gian phòng để có những khoảng cách hợp lý, không nên đặt quá nhiều, quá dày gây nên tình trạng bức bối, tâm trạng không tốt, dễ nóng giận, khó tập trung.
Nếu điều kiện không cho phép bạn hoặc không gian quá chật hẹp thì bạn nên đặt một cốc nước thủy tinh trên bàn văn phòng để hóa giải bớt tính “kim”  của máy tính.
 
 

Văn phòng hợp phong thủy

Nếu bạn là lãnh đạo mà làm việc chung với nhân viên, bạn nên chọn vị trí có góc nhìn một cách tổng thế, có thể quan sát thấy tất cả nhân viên từ vị trí ngồi hiện tại, tránh hướng ngồi từ cửa thẳng vào vì như vậy bạn sẽ không thể chống dòng năng lượng từ cửa vào. Nếu vậy bạn có thể thêm một tấm bính phong hoặc một vách ngăn di động để hóa giải vấn đề trên. Nếu bạn có phòng làm việc riêng thì cũng tránh hướng ngồi như trên, tốt nhất lưng tựa vào tường để thêm có sức tựa vững chãi.
Nên bố trí nơi phòng làm việc một chiếc tủ đựng sách và chứa nhiều sách, có thể là tài liệu để bạn tham khảo hoặc những quyển sách giải trí, tuy nhiên sách mang ý nghĩa phong thủy là mang những luồng khí tốt lành đến cho văn phòng của bạn.
Nên trang trí phòng làm việc bằng những bức tranh nhẹ nhàng tao nhã để làm tinh thần thêm thư thái, tránh treo những hình ảnh có tính bạo lực, nặng nề.
Nên trồng một vài chậu cây cảnh trước ban công hoặc đặt trên bàn làm việc một số cây xanh để tạo không gian tươi mới, gần gũi với thiên nhiên  và đặc biệt mang lại cho bạn những nguồn năng lượng dồi dào, luôn cảm thấy tinh thần khỏe khoắn. Tránh các loại cây lá kim, lá nhọn bởi nó không phù hợp. Cấn chú ý chăm sóc cây tốt, tránh trường hợp cây chết khô héo.
Phòng làm việc phải đủ ánh sáng, nếu không thể đón ánh sáng tự nhiên thì bạn nên cho lắp hệ thống đèn đủ chiếu sáng.
Trên đây là những gợi ý, hy vọng giúp quý khách tìm hiểu và có những lựa chọn phù hợp. Công ty cổ phần nội thất Đông Sài Gòn xin kính chúc quý khách thật nhiều sức khỏe, làm ăn phát đạt!

0 Comment "MẸO BÀI TRÍ VĂN PHÒNG HỢP PHONG THỦY"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments