Biệt thự thênh thang đón gió

Nằm giáp ranh Thành phố Hồ Chí Minh, biệt thự độc đáo này là tổ ấm của một gia đình hạnh phúc toát lên vẻ hiện đại, sang trọng kiểu Châu Âu. Mục tiêu chính được thể hiện trong bản thiết kế lần này là sự kết nối chặt chẽ giữa các không gian bên trong nhà và sân vườn.
Bảng màu đơn giản của vật liệu sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà mang lại cảm giác của sự tự do và tươi mát, tạo ra ánh sáng và lấp đầy khoảng trống.
Thiet ke noi that phong khach
Tầng trệt bao gồm phòng khách rộng lớn với tổ hợp phòng tiếp khách, phòng giải trí và khu vực tiểu cảnh hồ nước nhỏ.
Interior Design
Tiểu cảnh thiết kế nội thất
Ngoài trần bê tông, sàn gạch thì gỗ cũng được sử dụng cho các chi tiết đồ nội thất mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng.
Sự hiếu khách chân thành còn được thể hiện qua cách sắp đặt những vật dụng trang trí nội thất như thảm, gối nơi phòng khách và tranh treo tường tinh ý của chủ nhân tại bàn ăn.
Kitchen design
Cạnh bếp nấu được thiết kế đối lập là cầu thang ốp gỗ, vách kính bên hông.
Tầng 1 dành riêng cho phòng ngủ Master và phòng ngủ cho con.
Không cần phải nhiều màu sắc để trang trí nhưng không gian vẫn thể hiện được vẻ kiến trúc hiện đại Châu Âu đó là sự đơn giản nhưng rất tinh tế.
Phòng ngủ bao phủ với màu trắng sang trọng. Hệ thống tủ và tủ đầu giường thiết kế gọn gàng. Góc làm việc gần cửa sổ nên đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.
Diện tích phòng ngủ của con không lớn nhưng vẫn mang đến sự gọn gàng và cá tính nhờ sử dụng đồ nội thất đa năng như chiếc bàn vừa để học vừa để những vật dụng cá nhân.
Sân vườn được định vị rõ ràng bao bọc xung quanh biệt thự, nơi đây chủ nhà có thể tạo ra khoảng xanh thiên nhiên vui nhộn theo sở thích.

0 Comment "Biệt thự thênh thang đón gió"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments