Tư vấn chi phí thi công căn hộ 60m2

Chị Thảo – TP. HCM hỏi như sau:
“Tôi đang có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ có diện tích 60m2. Nhờ KTS tư vấn giùm và chi phí thi công như thế là bao nhiêu?”
Trả lời:
Chào bạn Thảo, dựa theo những yêu cầu của bạn chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp sau:
Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 vệ sinh chung nằm trọn tổng thể 60m2 thì mọi sinh hoạt chung của gia đình sẽ liên thông với nhau và bố trí liền mạch thẳng từ cửa nhà để tạo sự tiện nghi và hợp phong thủy.
Chi phí thi công căn hộ 60m2 là bao nhiêu?
Về màu sắc, nên sử dụng những màu tươi sáng như: trắng kết hợp màu vàng sàn gỗ giúp không gian rộng rãi và sang trọng phù hợp với phong cách hiện đại.
Tư vấn thiết kế nhà 60m2
Nếu bạn thích sàn lát gạch thì có thể chọn những loại gạch có chất liệu sáng bóng làm tăng vẻ tươi sáng và sang trọng Ngoài ra giải pháp dùng gạch hay đá hoa văn làm điểm nhấn trong phòng WC cũng giúp không gian sạch sẽ và thông thoáng hơn.
Về đồ nội thất, phòng khách nên chọn bộ sofa cỡ trung kết hợp với chiếc bàn mặt kính hay gỗ, có thể làm điểm nhấn tại không gian này bằng cách sử dụng thêm thảm.
Thiết kế phòng khách căn hộ 60m2
Để kết nối giữa khu vực tiếp khách và bếp là bộ bàn ăn bằng gỗ cùng tông màu với sàn gỗ.
Phòng ngủ Master sang trọng, ấm cúng, sử dụng đồ nội thất hiện đại trên chất liệu gỗ cao cấp.
Thiết kế phòng ngủ chung cư 60m2
phòng ngủ cho con sử dụng màu sắc tươi trẻ kế hợp với giường thông minh và chiếc thảm nhỏ họa tiết vui nhộn.
Chi phí thiết kế căn hộ 60m2
Về chi phí thiết kế 150.000 VNĐ/m2; chi phí thi công thì sau khi khảo sát hiện trạng thực tế, chúng tôi sẽ báo giá chính xác vì mỗi phương án thiết kế đều sử dụng những chất liệu nội thất khác nhau, khi khách hàng chọn phương án cuối cùng, chúng tôi sẽ đưa ra chi phí trọn gói thi công hoàn thiện. (Xem thêm Dịch vụ thiết kế nội thất, Dịch vụ thi công nội thất).

0 Comment "Tư vấn chi phí thi công căn hộ 60m2"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments