Thiết kế nội thất phòng họp mang đậm dấu ấn doanh nghiệp

Những cuộc trao đổi, bàn bạc công việc không thể tránh khỏi tranh luận căng thẳng. Vì vậy, khi thiết kế nên lựa chọn những phương án ý tưởng về một thiết kế nội thất văn phòng đẹp – mềm mại thì sẽ giúp cho tinh thần thoải mái, giảm áp lực công việc.

Bàn ghế văn phòng có thiết kế mềm mại, hạn chế được các góc nhọn.

Sáng tạo là yếu tố vô cùng quan trọng với người kiến trúc sư. Và mỗi sản phẩm thiết kế nội thất văn phòng được sáng tạo sẽ không chỉ đáp ứng chức năng cơ bản mà còn nâng cao hiệu quả làm việc. Đây cũng là lí do để chúng ta sáng tạo ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng.


THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CÔNG TY THEO MÀU SẮC LOGO

Để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, phòng làm việc, phòng họp, khu vực hỗ trợ… nên sử dụng màu sơn chính của Logo. Bởi nó giúp nhân viên nắm bắt mục đích, ý nghĩa hoạt động của doanh nghiệp và cũng là ngọn lửa tinh thần duy trì thái độ, tác phong làm việc của nhân viên.

Sử dụng cách này, nội thất văn phòng có thể dùng màu sơn chính của Logo để kết hợp với các tông màu khác, hoặc dùng màu Logo cho vị trí trung tâm. Tùy vào từng không gian mà có cách lựa chọn phù hợp.

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GẦN GŨI VỚI THIÊN NHIÊN

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng công ty không gian xanh khá thịnh hành trong những năm gần đây. Và nó đã trở thàn chủ đề chính của không gian văn phòng làm việc, phòng giám đốc và cả không gian phòng họp.


Có nhiều cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp gần gũi thiên nhiên, nhưng thông dụng nhất vẫn là đem thiên nhiên vào trong không gian và tạo sự kết nối giữa văn phòng và khuôn viên cây xanh bên ngoài. Có thể đem vài chậu cảnh đặt giữa khu vực bàn họp, trưng bình hoa tươi để giải tỏa không khí căng thẳng của cuộc họp. Và kéo không khí thiên nhiên vào phòng họp bằng cách bố trí ban công cây cảnh, dây leo cạnh vị trí phòng. Dù áp dụng cách nào thì thiết kế nội thất văn phòng cũng luôn có không khí thiên nhiên, tràn đầy nguồn sống nguồn cảm hứng.

Yêu cầu công năng luôn đi cùng yêu cầu thẩm mỹ. Vậy nên thiết kế nội thất văn phòng đẹp ấn tượng là điều mà kiến trúc sư, chủ đầu tư cần quan tâm.

0 Comment "Thiết kế nội thất phòng họp mang đậm dấu ấn doanh nghiệp"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments