Bàn Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng

Trong các dòng sản phẩm của nội thất Hòa Phát, có một chất liệu đặc biệt được sử dụng và dường như là đặc trưng của thương hiệu này là gỗ công nghiệp bề mặt sơn PU. Bàn Hòa Phát sơn PU được phân thành 3 loại dựa theo đối tượng và không gian sử dụng bao gồm: Bàn giám đốc sơn PU; Bàn trưởng phòng sơn PU (lãnh đạo cấp trung) và bàn làm việc dành cho nhân viên. 
Dưới đây cùng tìm hiểu những đặc trưng cơ bản của dòng bàn làm việc sơn PU dành cho trưởng phòng.

Ưu điểm của chất liệu bề mặt sơn PU
Dòng sản phẩm bàn làm việc dành cho trưởng phòng Hòa Phát thường sử dụng chất liệu bên trong là loại gỗ công nghiệp cao cấp MDF – loại cốt gỗ được đánh giá cao về chất lượng và trên bề mặt phủ một lớp sơn PU sau khi được sơn lót, chà nhám và sơn màu. Đây là loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp và mịn nhất, giữ màu lâu.
Sơn PU là viêt tắt từ Polyurethane (PU) – thực chất là một loại polymer, được dùng để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ. So với những loại bề mặt khác như Melamine, Veneer, loại bề mặt sơn PU có các ưu điểm:
- Khả năng bám dính tốt.
- Bền uốn tốt, độ cứng cao.
- Chịu được thời tiết, chống ố vàng.
Tuy nhiên bề mặt sơn PU cũng có nhược điểm so với các bề mặt khác là khả năng chống trầy xước kém và dễ bong tróc nếu bị va đập. Đồng thời nó kén cốt gỗ, chỉ có thể sơn lên những loại gỗ tốt như gỗ ván mịn MDF. Xem các mẫu bàn trưởng phòng sơn PU.
Đặc trưng bàn trưởng phòng sơn PU Hòa Phát
Bàn làm việc sơn PU Hòa Phát dành cho trưởng phòng có kiểu dáng thiết kế phổ biến là mặt bàn hình chữ nhật có kích thước tối thiểu 1400W x 800D. Đây là kiểu mặt bàn tương đối giống với các loại bàn giám đốc giúp cho người dùng đủ để làm các công việc văn phòng và kết hợp máy tính để bàn hay laptop. Tuy nhiên kích thước của bàn trưởng phòng thường nhỏ hơn chứ không đồ sộ và rộng rãi như bàn giám đốc.
Thiết kế của nó không quá nhiều chi tiết cầu kỳ như các dòng bàn giám đốc nhưng cũng không đơn giản như bàn làm việc dành cho nhân viên. Mỗi bộ bàn trường phòng thường bao gồm: Hộc tài liệu (bao gồm 1 ngăn kéo và 1 cánh mở), ngăn kéo, khoang đựng CPU và khay đựng bàn phím… tạo sự thoải mái và tiện dụng nhất cho trưởng phòng khi ngồi làm việc.
Kiểu bàn trưởng phòng nội thất hòa phát sơn PU còn có đặc trưng nữa về màu sắc là màu sơn PU. Màu sắc được ưa chuộng trong dòng bàn này thường là các màu vân gỗ sáng, vân gỗ trầm, màu đỏ, màu đen… để mang lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Các màu sắc này đặc biệt rất phù hợp với không gian phòng lãnh đạo, là nơi cần một không khí nghiêm túc, sang trọng. Bên cạnh đó, màu sắc bàn họp sơn PU rất ít bị phai màu, trừ khi bị va đập trầy xước. Điều này giúp giữ vẻ đẹp bền lâu của sản phẩm, tiết kiệm chi phí thay mới cho người tiêu dùng.
Dòng bàn trưởng phòng sơn PU của Hòa Phát có giá bán được đánh giá là hợp túi tiền người tiêu dùng. Chi phí cho mỗi sản phẩm thông thường nằm trong khoảng giá 1.500.000 đến 3.500.000 đồng. Một số mẫu bàn đang được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến mẫu bàn ET1400B, ET1400H, ET1400G, ET1600F…

0 Comment "Bàn Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments