Cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Ất Sửu 1985

Trong năm 2016 trai tuổi sửu gặp sao tốt chiếu mạng là sao Thái Dương, nhiều cơ hội tốt đến với công danh tài lộc, mưu sự dễ thành, toan tính sáng suốt. Nhưng, trong năm rất có nguy cơ gặp tai nạn về xe cộ và nghề nghiệp, đặc biệt là trong công việc làm ăn. Đối với người tuổi Sửu gặp sao Thổ Tú chiếu mạng khiến gia đạo bất an, buồn phiền, công việc bất lợi. Là do Thủ Tú là ngôi sao thuộc hành Thổ, quý cô mạng Kim dễ bị suy giảm về sức khỏe, tài lộc.
Do đó, để khắc phục những yếu thế không tốt đẹp trong năm 2016 nhất là về công việc, nam nữ tuổi Sửu cần phải biết cách đặt và kê bàn làm việc hợp phong thủy nhằm giảm bớt điều giữ, tăng phước lành, tạo thuận lợi cho công việc và gia tăng tài lộc. Trước khi làm điều này bạn cũng nên hiểu rõ về bản tánh của những người tuổi Sửu để có những sắp đặt nội thất văn phòng phù hợp. Nếu bạn chưa có một chiếc bàn hợp phong thủy thì tham khảo các mẫu bàn làm việc mới nhất.

1. Người tuổi Ất Sửu 1985
Người tuổi Sửu bản tính thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy, họ không dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh và người khác.Họ là những người nói ít làm nhiều, họ có "bộ óc logic" và tinh thần kiên định. Khi giải quyết một vấn đề khúc mắc, nam nữa tuổi Trâu luôn khiến mọi thứ trở nên có trật tự bằng niềm tin "bẩm sinh" và tính cách "không sợ nguy hiểm". Họ là những người bảo thủ song rất công bằng. Họ thành công dựa vào trí tuệ và những chỉ thị từ người khác, luôn có tinh thần cống hiến hết mình, biết tôn trọng chữ tín. Họ là những người có khát vọng và luôn dồn hết tâm trí vào công việc chứ chẳng bao giờ chịu bỏ cuộc giữa đường.
Tuy nhiên, khi người tuổi Sửu làm lãnh đạo, họ biết cách kiểm tra người khác bằng kỉ luật, nhưng đôi khi hơi nghiêm khắc quá mức, thậm chí là cứng nhắc, khó gần, không khéo, thường biểu hiện phong độ hơn người… điều này không phù hợp với những công việc tiếp thị, ngoại giao hay công việc đòi hỏi sự tinh tế. Bởi đó, mà những tai nạn xã giao về nghề nghiệp không thể tránh khỏi và làm thất thoát đi nhiều cơ hội lớn về công việc.
2. Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Sửu 1985
Vị trí và hướng đặt bàn làm việc:
Với người sinh năm 1985 trên bát quoái đồ thuộc người Tây Tứ Mệnh, do đó bàn làm việc nên đặt quay về một trong các hướng Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí);. Và nếu bạn có thờ Thần Tài thì nên chọn hướng Đông Nam của văn phòng.
Tham khảo thêm cách Bài trí bàn làm việc theo quan niệm của người xưa.
Ngoài ra, khi đặt bàn cần chú ý các nguyên tắc sau:
- Tránh đặt bàn đối diện, hướng ra toilet hoặc cầu thang
- Bàn hướng ra cửa nhưng không đối diện cử
- Sau lưng bàn phải có điểm tựa có thể là tường hoặc tủ
- Tránh đặt bàn quay mặt vào tường, hoặc quay lưng ra cửa phòng
- Không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng
- Không nên đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi
- Tránh đặt bàn dưới cột vuông hay dưới xà ngang
Hình dáng, kích cỡ và màu sắc bàn làm việc:
Những người sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim cũng cần lưu ý tới các quy tắc tương sinh – tương khắc trong ngũ hành để tránh phạm phải những điều cấm kỵ và có thể mang đến nhiều điều may mắn trong sự nghiệp.
Nếu người thân của bạn tuổi Giáp Dần thì nên đọc Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Dần 1974.
- Hình dáng: Nên chọn bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa.
- Màu sắc : Nên chọn bàn màu vàng hoặc trắng, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thổ, theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim, rất tốt.
- Kích cỡ: Nên lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.
Cách bài trí bàn làm việc
- Người tuổi sửu thành công là nhờ vào trí tuệ và từ những chỉ thị của người khác xong họ lại mắc khuyết điểm là quá cức nhắc và khô khan nên rất dễ mất long khác hàng. Do đó, bạn nên đặt các vật dụng như: cột thủy tinh sẽ có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy. Hoặc đặt 1 chậu cây nhỏ về phía Đông Nam bàn làm việc để thu hút tài lộc, tránh loại cây lá nhọn, thân gai. Bạn cũng có thể đặt 1 miếng pha lê hình tròn ở hướng Tây Nam nhằm tạo ra sự hài hòa giữa bạn và đồng nghiệp.
- Riêng đối với các vật phẩm văn phòng và cá nhân nên đặt tuân thủ theo nguyên tắc: từ trái qua phải, bên trái nên cao hơn bên phải. Điện thoại, máy tính nên đặt tại hướng Tây hoặc Tây Bắc.
Cuối cùng, nên giữ cho khu bàn làm việc luôn sạch sẽ, gọn gang, thông thoáng để tạo cho các dòng khí dễ dàng luân chuyển không bị ngưng tụ. Người ngồi làm việc sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái, và tăng hiệu suất công việc.

0 Comment "Cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Ất Sửu 1985"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments