Bố trí nội thất cho không khí trong lành

Không gian trong nhà là nơi cả gia đình sinh sống và sinh hoạt hằng ngày, Nếu bầu không khí không tốt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cả nhà. Kiến thức nội thất xin giới thiệu đến Quý bạn đọc những phương pháp giúp bầu không khí được trong lành thông qua việc bố trí nội thất khoa học.
Sắp xếp nội thất khoa học giúp không gian thông thoáng
Nội thất đẹp thông thoáng
Đặt cây cảnh hút khí độc : có nhiều loại cây cảnh có khả năng hút khí độc rất tốt mà bạn có thể tận dụng như : Thiết mộc lan, Ngủ gia bì, cỏ Seo gà, Lô hội ... Những loại cây này vừa có thể làm cây trang trí rất đẹp và đặc biệt chúng có thể khử khí độc rất tốt. Có nhiều loại cây có chức năng này, chúng tôi chỉ giới thiệu 1 vài loại tiêu biểu để Quý bạn đọc có thể tham khảo và áp dung.

Sắp xếp nội thất thông thoáng, khoa học : Nếu không gian nhà có diện tích lớn thì việc bố trí nội thất thông thoáng tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, nếu không gian không được như ý, chúng ta vẫn có thể tạo sự thông thoáng nhờ sắp xếp các vật dụng nội thất 1 cách khoa học. Lựa chọn tông màu sáng, trắng là 1 trong những phương cách tạo nên sự thông thoáng. Tông màu trắng sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn và nếu kết hợp tốt với những tấm gương lớn ốp tường thì không gian dường như đã được nới rộng gấp 2 lần.
Cây xanh giúp không gian nội thất được thông thoáng
Cây xanh trong nội thất

Thêm vào đó, Quý đọc giả có thể sử dụng những đồ nội thất đa năng với thiết kế gọn gàng hoặc có thể gấp gọn khi không sử dụng. Những kiểu nội thất này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày nhưng lại giảm thiểu được 50-70% diện tích choáng chổ.

Ngay từ khâu thiết kế nhà, bạn cũng nên chú ý đến yếu tố thông thoáng bằng cách tạo luồng khí cho không gian như giếng trời, ô thông gió ... những thiết kế này được hổ trợ bởi việc bố trí nội thất thông minh sẽ góp phần đáng kể vào việc tạo không khí trong lành cho không gian sống của bạn.

0 Comment "Bố trí nội thất cho không khí trong lành"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments