Nhà 3 tầng sang trọng cho gia đình 4 người

Nhờ KTS tư vấn xây nhà 3 tầng trên mảnh đất 6x20 m, chừa sân trước 4,5 m, hông 1 m, sân sau 1,5 m. Vợ chồng tôi có hai con gái 8 và 12 tuổi (Trúc).










Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân hướng dẫn như sau: Chị có thể bố trí mặt bằng tầng trệt gồm phòng khách, bếp, phòng ăn, sân sau và toilet. Tầng một là phòng ngủ master có tắm đứng và tắm bồn, phòng ngủ con gái nhỏ với toilet trong. Tầng 2 bố trí phòng ngủ bé gái lớn có toilet, không gian còn lại là sân thượng, phòng thờ, sân phơi, toilet.





Chị có thể tham khảo phương án thiết kế nội thất 3D của ngôi nhà 3 tầng sau đây: Trong ảnh là phòng khách phong cách cổ điển với hoa văn và đường cong nhẹ nhàng. Đá ốp tường tạo nên mảng nhấn ấn tượng. Toàn bộ nội thất tông xám bạc - đen - trắng trung tính, sang trọng.





Khu vực tiểu cảnh dưới chân cầu thang mang thiên nhiên tươi mát vào nhà. Hai mảng kính lớn tại đây giúp không gian phòng khách thêm đăng đối, cao rộng.





Bộ sofa làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Bộ rèm dày cho phép điều tiết ánh sáng nhân tạo và tự nhiên trở nên dung hòa.





Khu vực bếp kết hợp với phòng ăn gia đình. Bố trí hệ tủ bếp chữ L với tông màu trắng chủ đạo cho cảm giác rộng hơn. Mảng tường màu vàng làm điểm nhấn cho gian bếp thêm ấm áp.





Phòng ngủ master bán cổ điển sang trọng với chất liệu đá, gỗ và kính. Nội thất sử dụng chi tiết chỉ nhẹ và màu vàng kim. Hệ thống đèn ánh sáng vàng làm ấm không gian phòng ngủ. Tất cả các gam màu hòa quyện hài hòa với nhau.





Bàn làm việc tích hợp bàn trang điểm tạo thành một quần thể công năng hợp nhất và tinh tế. Đầu giường bọc da màu nâu cánh gián là điểm trung hòa trong không gian.





Phòng tắm master tông xanh nhẹ, gạch ốp hoa văn mosaic tinh tế, sang trọng mà vẫn đảm bảo vẻ thông thoáng. Gương trong phòng tắm cũng theo phong cách cổ điển, sang trọng.





Phòng ngủ con gái nhỏ với tông màu hồng tươi tắn, pha chút màu xanh nhẹ cho không gian thêm ngọt ngào và tinh tế.





Hệ thống kệ để dụng cụ học tập cho bé cũng là mảng trang trí vui mắt. Rèm cửa tông màu hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính. Mảng nhấn đầu giường với họa tiết sinh động. Tông màu hồng được nhấn nhá theo nhiều sắc thái với các hoa văn khác nhau đem đến vẻ sinh động, không nhàm chán.





Phòng tắm bố trí giản dị mà tinh tế. Gạch ốp tường sang trọng, sạch sẽ, dễ lau chùi vệ sinh.





Phòng ngủ con gái lớn với tông màu xanh ngọt ngào cho không gian luôn tươi mát và tràn trề năng lượng.



Màu xanh chủ đạo với nhiều sắc thái khác nhau cho không gian tinh tế hơn. Hệ tủ kệ đa năng bố trí gọn gàng, hợp lý. Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo

0 Comment "Nhà 3 tầng sang trọng cho gia đình 4 người "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments