Lợi ích khi mua tủ sắt văn phòng chính hãng

Sử dụng tủ sắt đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết tại các văn phòng làm việc, cơ quan như bệnh viện, trường học, gia đình...tùy theo mục đích sử dụng mà chọn đúng loại tủ phù hợp và tận dụng hết được công năng của nó. Tuy nhiên không vì ham giá rẻ mà nhiều người lại dùng những loại tủ hàng nhái kém chất lượng, chúng ta cần tìm hiểu kỹ hơn để chọn mua đúng loại hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.



Vì sao nên chọn mua tủ sắt văn phòng chính hãng 



Vì sao khi chọn mua tủ sắt văn phòng chúng ta cần phải chọn mua đúng hàng chính hãng:


1. Tủ chính hãng thiết kế đẹp, tiện nghi và hiện đại.

- Các tủ sắt chính hãng của Hòa Phát bao giờ thiết kế cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng, có mã hàng. mã màu, tem nhãn đầy đủ, đường nét tinh tế chính xác đến từng chi tiết, trong khi đó các sản phẩm hàng nhái thông thường sẽ không có độ chính xác cao, hay bị lỗi kỹ thuật.

2. Chất liệu cao cấp, thời gian sử dụng lâu hơn.

Đối với các dòng tủ tài liệu văn phòng bằng sắt chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sắt cao cấp, sơn tĩnh điện chống gỉ do đó thời gian sử dụng lên tới hàng chục năm, trong khi đó những loại tủ nhái lại được làm một cách thủ công, nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, thời gian sử dụng chỉ trong khoảng hơn 1 năm là có hiện tượng gỉ giét, xộc xệch.


3. Giá thành không bị giao động, chế độ bảo hành đầy đủ.

Tất cả các sản phẩm chính hãng thường sẽ có mức giá bán cố định và không bị biến động nhiều, giá nhà máy đưa ra chính hãng và được phân phối bởi đại lý cấp 1, 2 theo đúng quy định đối với mỗi mã hàng, và được bảo hành chính hãng từ 1 đến 2 năm, nhưng đối với hàng làm giả, nhái sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều, và chất liệu lại không đảm bảo đúng theo yêu cầu chế độ bảo hành lại không rõ ràng.

Với những phân tích trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ loại trừ những tủ sắt văn phòng là hàng giả hàng nhái để là người tiêu dùng thông thái sử dụng đúng hàng chính hãng, hàng đạt tiêu chuẩn.

0 Comment "Lợi ích khi mua tủ sắt văn phòng chính hãng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments